Clip: Động cơ máy bay nổ 'như bom' khi cất cánh, 150 hành khách hoảng loạn đòi quay đầu

Một máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Southwest Airlines đã phải quay đầu khi hành khách phát hiện động cơ nổ tung, bị xé toạc như lắp lon thiếc.

Chuyến bay 3695 chở khoảng 150 hành khách của hãng Southwest Airlines đi từ Sân bay Quốc tế Denver ở Colorado đến Houston, Mỹ sáng 7/4 đã phải quay đầu sau khi cất cánh khoảng 30 phút. Một nhân chứng cho biết các hành khách và phi hành đoàn đã trải qua cảm giác giống như "bom nổ" khi nắp động cơ nổ tung.

dong-co-boeing-bi-rach-khi-cat-canh-khien-hanh-khach-cam-thay-bom-no-tin-tuc-my-tin-tuc-tau-dien-ngam-1712542219.mp4

Khi điều này xảy ra, nhiều hành khách la hét, yêu cầu tiếp viên cho họ thấy phần động cơ bị nổ thông qua cửa kính máy bay. Phi hành đoàn đã cho máy bay quay đầu và hạ cánh hết tốc lực.

Hành khách đã được chuyển sang một máy bay khác đến đến Houston. Southwest Airlines cho biết nguyên nhân vụ việc là do "sự cố máy móc". Người phát ngôn của hãng nói: "Chuyến bay Southwest Airlines 3695 đã quay trở lại Sân bay Quốc tế Denver sáng nay và hạ cánh an toàn sau khi gặp sự cố máy móc. Hành khách của chúng tôi sẽ đến Houston Hobby trên một chiếc máy bay khác, chậm hơn dự kiến ​​khoảng 3 giờ.

Hiện cơ quan chức năng hàng không liên bang đang điều tra vụ việc.

Bảo Linh (Theo Metro)

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/clip-dong-co-may-bay-no-nhu-bom-khi-cat-canh-150-hanh-khach-hoang-loan-doi-quay-dau-1127.html