Huyền thoại bóng đá người Argentina giao lưu với người hâm hộ Việt Nam

Chiều 19/5, Juan Sebastian Veron - huyền thoại bóng đá người Argentina, đã đến Việt Nam tham gia sự kiện "Fine-Tune Your Fortune" tại TP.HCM. Sự kiện được đồng tài trợ bởi quỹ 8C Capital và sàn giao dịch 4E Exchange, thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá.

Huyền thoại bóng đá Veron, đội trưởng tuyển Argentina và là người từng giành hai chức vô địch Copa America, đã xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu của sự kiện. Chuyến thăm của ông không chỉ thúc đẩy phát triển thể thao Việt Nam mà còn hỗ trợ nỗ lực của 4E Exchange trong việc biến Việt Nam thành trung tâm tài chính toàn cầu.

veron-1716197875.jpg

Các khách mời tại sự kiện.

 

4E Exchange đã có mặt tại hơn 20 quốc gia và tiếp tục mở rộng sang Việt Nam. Từ tháng 3 năm 2024, 4E đã trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina và đạt nhiều thành tích ấn tượng trong cộng đồng tiền điện tử.

4E Exchange sở hữu các giấy phép quan trọng như Giấy phép Môi giới tiền tệ của bang Labuan, Malaysia và đăng ký MSB của FinCEN (Mỹ) và Canada FinTRAC. Đồng thời, sàn cũng là đối tác của GBE Broker (Đức), tuân thủ chỉ thị MiFID của Liên minh châu Âu và được cấp phép bởi CySEC và BaFin (Đức), đảm bảo mức độ bảo vệ cao nhất cho nhà đầu tư.

Sự kiện Fine-Tune Your Fortune là cơ hội kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp hàng đầu và các bên liên quan trong ngành tài chính và công nghệ. Với sự tham gia của các diễn giả uy tín như George Wong từ The SandBox và Joshua Turner, nguyên Giám đốc Marketing của VinGroup, sự kiện còn có màn biểu diễn của ngôi sao nhạc nhẹ Soobin Hoàng Sơn.

Xuất hiện trên sân khấu, Juan Sebastian Veron cho biết, anh rất vinh dự khi có mặt tại TP.HCM, tại Việt Nam để chia sẻ, giao lưu với mọi người. Mặc dù phần chuyển ngữ phải diễn ra qua nhiều công đoạn từ tiếng Tây Ban Nha (ngôn ngữ chính của Argentina) qua tiếng Anh rồi mới là tiếng Việt nhưng không khí vẫn vui vẻ.

Theo huyền thoại bóng đá Argentina, dù mới là lần đầu đến Việt Nam nhưng anh rất bất ngờ với sự hiếu khách của con người nơi đây. Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch và anh đã có cơ hội đến thăm Củ Chi, trải nghiệm rất nhiều điều thú vị.

Huyền thoại bóng đá Argentina cho biết, sau khi thử nhiều món ăn Việt Nam thì “Phở” là món ăn ưa thích nhất. Ẩm thực của Argentina và Việt Nam có một số điểm giống nhau, nhưng các món ăn của Argentina thiên về thịt nhiều hơn trong khi các món ăn của Việt Nam có nhiều rau, và có vẻ cân bằng hơn.

Sau khi "đốt cháy" sân khấu với 3 bài hát sôi động, ca sỹ Sobin Hoàng Sơn cùng với Juan Sebastian Veron giao lưu với người hâm mộ. Nam ca sỹ tiết lộ anh đam mê bóng đá từ nhỏ và đội bóng yêu thích nhất chính là Manchester United: “Tình cờ năm Sobin còn bé, cả gia đình đều thích Manchester United và Juan Sebastian Veron cũng là thành viên của đội hình rất mạnh năm đó nên khi được mời đến sự kiện có sự xuất hiện của Juan Sebastian Veron, mình không cần suy nghĩ nhiều mà đồng ý ngay. Cảm giác rất là phấn khích và hồi hộp khi được ngồi cạnh thần tượng” – Sobin chia sẻ.

Cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình, huyền thoại bóng đá Argentina cho biết, bóng đá là nhân tố kết nối con người trên thế giới rất mạnh mẽ. Bản thân anh cũng không thể ngờ được mình lại được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam như vậy. “Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi. Thật không ngờ là dù cách xa nhau đến nửa quả địa cầu nhưng mọi người lại biết đến và dành tình cảm nồng nhiệt cho tôi như vậy”.

veron3-1716197876.JPG

Danh thủ Juan Sebastian Veron giao lưu với người hâm mộ.

 

Cuối buổi giao lưu, danh thủ Juan Sebastian Veron trực tiếp ký lên những chiếc áo đội tuyển quốc gia Argentina cũng như các áo thi đấu, vật phẩm mà cổ động viên đã chuẩn bị sẵn.

Juan Sebastian Veron là cựu đội trưởng tuyển Argentina, từng đoạt 2 chức vô địch Copa America. Anh thi đấu cho đội tuyển Argentina giai đoạn 1996 – 2010. Trong màu áo CLB, Juan Sebastian Veron được biết đến là một tiền vệ trung tâm tài hoa bậc nhất trong thời đại của mình.

Veron thành danh ở Italia trong màu áo Parma, Lazio trước khi chuyển đến MU với mức giá kỷ lục thời điểm năm 2001. Tại Anh, ngoài MU, Veron còn thi đấu cho cả Chelsea nhưng do chấn thương và lối chơi không phù hợp khiến "La Brujita" (Phù thủy nhỏ) – biệt danh của danh thủ Veron - thi đấu không bùng nổ như kỳ vọng.

Trúc Linh

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/huyen-thoai-bong-da-nguoi-argentina-giao-luu-voi-nguoi-ham-ho-viet-nam-1956.html