Thẩm mỹ View plastic Surgery bị xử phạt

Thanh tra sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt 68 triệu đồng đối với công ty TNHH Dịch vụ Thẩm mỹ View plastic Surgery do nhiều sai phạm, trong đó có vi phạm về quảng cáo.

tai-xuong-1717469480.png
Nguồn ảnh: Thanh tra sở Y tế TP.HCM.

Cụ thể, công ty TNHH Dịch vụ thẩm mỹ View Plastic Surgery (địa chỉ: 228 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM) phải nộp phạt vi phạm hành chính với số tiền 68 triệu đồng. 

Thanh tra sở Y tế TP. HCM cho biết, Thẩm mỹ View Plastic Surgery đã thực hiện loạt hành vi sai phạm gồm: Lập sổ khám, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định pháp luật; Ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp. 

Đặc biệt, cơ sở này còn quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

tham-my-view-plastic-surgery-228-hai-ba-trung-phuong-tan-dinh-quan-1-1659599870-1717469912.png
Thẩm mỹ View Plastic Surgery đã thực hiện loạt hành vi sai phạm

Với loạt sai phạm trên, ngoài phạt tiền, công ty TNHH Dịch vụ thẩm mỹ View Plastic Surgery còn bị buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xoá quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý.

Theo masothue.com, Thẩm mỹ View Plastic Surgery có mã số thuế là 0316749927, hiện đang hoạt động dưới tên người đại diện pháp luật là ông Trần Văn Vương tại địa chỉ trên. Doanh nghiệp này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa; cụ thể, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa da liễu, phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt (trừ lưu trú bệnh nhân).

 

Thạch Thảo

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/tham-my-view-plastic-surgery-bi-xu-phat-2320.html