Vào quán karaoke quay video, người đàn ông bàng hoàng phát hiện thi thể không nguyên vẹn 

Thâm nhập vào quán karaoke An Phú bị bỏ hoang sau vụ cháy từ năm 2022, nam thanh niên bàng hoàng phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo tin tức trên Vnexpress, Thanh Niên, ngày 16/10, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường sau khi phát hiện nhiều bộ phận thi thể người tại quán karaoke An Phú, nơi đã bị bỏ hoang sau vụ cháy kinh hoàng vào năm 2022.

karaoke-an-phu-2-1729067601.jpg
Hiện trường vụ việc đang được quan tâm. Ảnh Thanh Niên

Vào chiều ngày 15/10, anh Nguyễn Văn Tú, 30 tuổi, chở theo người cháu từ An Giang lên Bình Dương, đến quán karaoke An Phú - hiện trường vụ cháy 32 người chết năm 2022, đang bỏ không, với mục đích quay video. Khi thâm nhập vào bên trong quán thì anh Tú bàng hoàng phát hiện một bàn tay người đang phân huỷ cạnh thùng rác lớn màu xanh. Tại hố ga gần đó có phần đầu người nổi lên, cũng đang phân huỷ.

karaoke-an-phu-1-1729067601.jpg
Quán karaoke bị bỏ hoang sau vụ cháy làm nhiều người tử vong. Ảnh Vnexpress

Đến sáng 16/10, anh Tú đã gọi điện lên Công an phường An Phú trình báo. Khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bộ phận thi thể người đang trong quá trình phân hủy. Khu vực phát hiện nằm ngay tầng trệt, gần cửa chính của quán. Ngay lập tức, hiện trường được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát đã thu thập các phần thi thể và tiến hành giám định pháp y để xác định danh tính nạn nhân.

Quán karaoke An Phú từng là hiện trường của một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vào tối 6/9/2022, khiến 32 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Chủ quán, Lê Anh Xuân (44 tuổi, ngụ tại TP.HCM), hiện đang bị tạm giam để chờ xét xử. Từ sau vụ cháy, quán karaoke đã bị bỏ hoang, chưa có hoạt động trở lại.

Cơ quan công an hiện đang điều tra và làm rõ vụ việc phát hiện thi thể này, cũng như xác định xem liệu có liên quan gì đến vụ cháy trước đó hay không.

Minh Khuê (t/h)

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/vao-quan-karaoke-quay-video-nguoi-dan-ong-bang-hoang-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-6422.html