Khoảnh khắc nam thanh niên đang tạo dáng bị sóng cuốn trôi trong sự bất lực của bạn bè

Một thanh niên 20 tuổi bị sóng lớn cuốn trôi trong lúc tạo dáng chụp ảnh khiến bạn bè chứng kiến chỉ biết la hét sợ hãi và bất lực.

Sự việc xảy ra vào ngày 13/10 tại bãi biển Kedung Tumpang ở Đông Java, Indonesia. Nạn nhân tên là Roni Josua Simanjuntak , 20 tuổi cùng nhóm bạn đi du lịch khám phá. 

song-cuon-1729158261.mp4

Theo video ghi lại, Roni đứng một mình trên mỏm đá lớn gần mép nước để chụp ảnh. Ban đầu sóng biển khá êm đềm, một số người bạn khác còn vô tư bơi lội bên những tảng đá gần bờ. 

Tuy nhiên, trong lúc nam thanh niên giơ tay tạo dáng, hoàn toàn không nhận thấy một con sóng khổng lồ đang tiến gần. Chỉ vài giây sau, cơn sóng lớn ập vào Roni, khiến anh bị hất văng khỏi vách đá và cuốn trôi ra vùng nước dữ dội.

song-cuon-1-1729158576.jpg
 
song-cuon-2-1729158576.jpg
 

Những người bạn đứng cách xa, ban đầu còn cười đùa khi nhìn thấy Roni bị sóng đánh ngã đã vô cùng hoảng loan sợ hãi trong bất lực. Gần cuối video, người quay phim phóng to một vật gì đó trôi nổi trên mặt nước và bị kéo từ bờ biển xuống đại dương. Những người chứng kiến ​​dường như tin rằng đó là xác của Roni.

Đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy Roni. Theo các nhà chức trách, công cuộc tìm kiếm sẽ kết thúc vào ngày 20/10 này. Roni vẫn được coi là mất tích.

Minh Khuê (t/h)

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/khoanh-khac-nam-thanh-nien-dang-tao-dang-bi-song-cuon-troi-trong-su-bat-luc-cua-ban-be-6463.html