Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới hồ nước, ở chân buộc tảng đá 25kg

Ngay sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm, thi thể của anh P. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Sáng 19/10, ông Đỗ An Chung, Chủ tịch UBND xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể tại hồ nước trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 21h5 ngày 18/10, chính quyền địa phương nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện 1 thi thể nam thanh niên ở hồ Hà Thượng.

null

Khu vực nơi phát hiện thi thể của anh P.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể của nạn nhân đưa lên bờ. Tại thời điểm này, ở chân nam thanh niên này có buộc 1 tảng đá nặng khoảng 25kg.

Qua xác minh, danh tính của nạn nhân được xác định là T.N.P., 28 tuổi, trú xã Gio Sơn, huyện Gio Linh. Ngay sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm, thi thể của anh P. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

"Nạn nhân sinh sống với bà ngoại, mẹ mất sớm. Tính đến thời điểm phát hiện, anh P. bỏ nhà đi được 3 ngày", Chủ tịch UBND xã Gio Sơn chia sẻ thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Công Định/Người đưa tin

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-ho-nuoc-o-chan-buoc-tang-da-25kg-6532.html