Khoảnh khắc hãi hùng: Chung cư mini đổ sập trong tiếng nổ lớn, nhiều người la hét bỏ chạy

Đoạn video ghi lại đúng khoảnh khắc tòa nhà ở Nairobi bị đổ sập tạo ra những cột bụi dày đặc bốc lên trời, người dân xung quanh hoảng loạn bỏ chạy.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào ngày 20/10 tại khu vực Kahawa West, thủ đô của quốc gia Đông Phi. Đoạn video ghi lại đúng khoảnh khắc tòa nhà ở Nairobi bị sụp xuống, tạo ra những cột bụi dày đặc bốc lên trời.

toa-nha-1729481094.mp4

Người dân hét lên khi nghe thấy một tiếng nổ lớn và bỏ chạy trong hoảng loạn. Một người mẹ đã kịp thời cứu con mình khỏi vụ sập đổ.

Theo báo cáo ban đầu, có một người bị thương nhưng theo thông tin từ báo The Star địa phương, Hội Chữ thập đỏ Kenya cho biết nhiều gia đình có khả năng vẫn còn mắc kẹt trong tòa nhà.

chung-cu-do-sap-1729481219.jpg
 

Được biết, trước đó, tòa nhà này đã được cảnh báo là nguy hiểm vì có dấu hiệu sập đổ. Cảnh sát trưởng Nairobi, ông Adamson Bungei, cho biết: "Chúng tôi chưa chắc chắn liệu có người nào còn ở trong đó hay không, nhưng tôi biết đã có một cuộc di dời trước khi tòa nhà sập. Họ biết nó đang yếu."


 

Minh Khuê

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/khoanh-khac-hai-hung-chung-cu-mini-do-sap-trong-tieng-no-lon-nhieu-nguoi-la-het-bo-chay-6594.html