Nữ sinh viên nghi ngã vào thùng rác bị cuốn vào lò đốt phế liệu

Theo nhận định từ phía cảnh sát, nữ sinh viên 24 tuổi trong lúc say rượu ngã vào thùng rác rồi bị cuốn theo tới lò đốt rác thải.

Theo New York Post, Agostina Rubini Medina - nữ sinh viên xinh đẹp 24 tuổi mất tích hơn hai tuần sau khi cô tham gia một bữa tiệc tại Palma, thủ phủ nghỉ dưỡng nổi tiếng của Tây Ban Nha.

sinh-vien-1-1729601549.jpg
Agostina Rubini Medina, 24 tuổi, có thể đã bị ngã vào thùng rác rồi bị đưa vào lò đốt

Phía cảnh sát Tây Ban Nha đưa ra giả thuyết rằng, trong lúc say rượu đi tìm điện thoại nên Agostina Rubini Medina đã ngã vào thùng rác. Sau đó, nữ sinh viên đã bị xúc vào xe chở rác và bị ném vào lò đốt theo đống rác thải.

Một nhân viên tại một cửa hàng gần trạm xe buýt trên tuyến đường Medina về nhà cho biết cô gái, khi đó say xỉn và đã dừng lại để mua một gói khoai tây chiên trước nửa đêm.

Ngay sau đó, một nhân chứng tại trạm xe buýt cho cảnh sát biết họ đã nhìn thấy túi xách và áo của Medina được sắp xếp gọn gàng bên cạnh một thùng rác lớn.

sinh-vien-2-1729601549.jpg
Cảnh sát cho biết Agostina Rubini Medina rất gầy, có khả năng chịu rượu kém và đang dùng thuốc

Dữ liệu theo dõi cho thấy điện thoại của Medina ở lại vị trí đó khoảng nửa giờ trước khi di chuyển đến nhà máy thiêu hủy, nơi tín hiệu bị mất. Thời gian này khớp với lịch trình di chuyển của xe chở rác.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy những phần xương trong tro của nhà máy thiêu hủy và đang tiến hành xác định xem chúng có thuộc về Medina hay không.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, Medina là một phụ nữ khá yếu ớt không có khả năng uống được nhiều rượu. Bên cạnh đó, cô còn đang dùng thêm một số loại thuốc đặc trị.


 

Minh Khuê

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/nu-sinh-vien-nghi-nga-vao-thung-rac-bi-cuon-vao-lo-dot-phe-lieu-6651.html