Khoảnh khắc xe sang bốc cháy phát nổ như đuốc trên cao tốc, 3 người thoát nạn

Ba người trong một gia đình đã may mắn thoát nạn khi nhảy ra khỏi chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc kèm tiếng nổ lớn.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào 11/10 trên cao tốc M5 đông đúc. Vào thời điểm trên, Daniel Adkins, 40 tuổi, đang lái chiếc xe bạc tỷ mới mua chưa được bao lâu chở theo cha dượng (68 tuổi) và em trai (18 tuổi) về nhà. 

no-xe-1729651286.mp4

Trong lúc đang lưu thông thì chiếc xe bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ. Ngay lập tức, 3 người đã cố gắng nhảy ra khỏi xe và may mắn không ai bị thương.

Chia sẻ trên Mirror, Daniel cho biết: "Tôi đang lái xe với vận tốc giới hạn là 50km/h và khi đó đường cao tốc rất đông đúc đột nhiên tôi cảm thấy chiếc xe có vấn đề như hỏng máy. Nó dường như chao đảo và tôi thấy khói bốc lên từ nắp capo. Tôi cố gắng bình tĩnh lái xe vào lề đường. Sau đó, 3 chúng tôi đã nhảy ra khỏi xe và chạy lên lề đường đứng, chỉ vài giây sau đó, chiếc xe nổ tung".

xe-boc-chay-1-1729651334.jpg
 
xe-boc-chay-2-1729651334.jpg
Chiếc xe hư hỏng nặng sau khi bị cháy. Ảnh Mirror

Bên cạnh đó, ông Daniel cho biết thêm, chiếc xe này ông mới mua chưa được bao lâu và vẫn trong thời hạn bảo hành. Sau vụ việc, hai làn đường tại ngã tư số sáu gần Worcester đã bị đóng trong nhiều giờ để đội cứu hỏa thực hiện nhiệm vụ. 

Được biết, phía đại lý nơi Daniel mua xe đã hướng dẫn ông đến giải quyết với công ty bảo hiểm. 

Minh Khuê

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/khoanh-khac-xe-sang-boc-chay-phat-no-nhu-duoc-tren-cao-toc-3-nguoi-thoat-nan-6670.html