Camera ghi lại hành động chơi xấu của một võ sĩ khiến giới quyền anh sang chấn 

Một võ sĩ MMA trong lần ra mắt thi đấu quyền anh đang đối mặt với lệnh cấm thi suốt đời và có thể bị xử lý hình sự sau một hành động kinh hoàng trong võ đài.

Theo News.com.au, võ sĩ MMA tên Idris Abdurashidov (21 tuổi) đã có trận đấu quyền anh chuyên nghiệp đầu tiên vào Chủ nhật (20/10) tại Phuket, Thái Lan. Được biết, đối đầu với Abdurashidov là võ sĩ người Iran Bagher Faraji.

vo-si-44-1729670605.mp4

Trong trận đấu này, võ sĩ người Nga đã bị thua liên tiếp 4 hiệp. Thay vì cố gắng thi đấu theo luật quyền anh, võ sĩ 21 tuổi này đã có những phản ứng xấu với đối phương. Abdurashidov bất ngờ tung một cú đá bất hợp pháp vào đầu đối thủ.

Cú đá mạnh khiến Faraji bị hạ gục ngay lập tức và ngã xuống sàn trong một cảnh tượng kinh hoàng. Abdurashidov nhanh chóng bị loại, và đội của Faraji đã nhảy vào võ đài để giúp đỡ võ sĩ của mình.

vo-si-2-1729670340.jpg
Hành động dùng chân đá vào đối phương của nam võ sĩ đã khiến anh bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Ảnh cắt từ clip

Thay vì bày tỏ sự hối hận về hành động của mình, Abdurashidov đã chia sẻ đoạn video này trên tài khoản Instagram kèm theo một thái độ mỉa mai khiến dư luận bức xúc.

Sau khi sự việc xảy ra, võ sĩ Idris Abdurashidov đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Bên cạnh đó, người này có khả năng bị truy cứu trách nhiệm hình sự với hành vi cố ý gây thương tích.

Minh Khuê

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/camera-ghi-lai-hanh-dong-choi-xau-cua-mot-vo-si-khien-gioi-quyen-anh-sang-chan-6676.html