Nữ sinh viên 22 tuổi bí mật sinh con rồi giấu trong vali khiến bé tử vong

Nữ sinh viên 22 tuổi đã bí mật sinh con một mình rồi giấu trong vali. Hai ngày sau, cảnh sát phát hiện thi thể của bé gái tội nghiệp.

Theo Mirror, Jia Xin Teo - nữ sinh viên 22 tuổi đang theo học tại Đại học Coventry. Vào ngày 4/3, cô gái đã bí mật sinh con một mình. Sau đó, Teo đã đặt đứa con gái sơ sinh của mình vào hộp ngũ cốc, buộc trong một túi nhựa cho vào trong chiếc vali.

2 ngày sau đó, cảnh sát mới phát hiện ra thi thể của đứa bé tội nghiệp này. Tại phiên tòa mới đây, Teo phủ nhận việc giết chết con và cho rằng mình có vấn đề tâm lý khi luôn nghe thấy những giọng nói bảo cô giết hoặc làm hại đứa bé.

giau-con-trong-vali-1-1729824758.jpg
Nữ sinh viên liên tục phủ nhận hành vi giết con. Ảnh Mirror

Một bồi thẩm đoàn tại Tòa án Warwickshire Crown ở Leamington Spa đã bác bỏ lời biện hộ của cô và tuyên có tội. Cô sẽ bị tuyên án vào tháng 11 tới đây.

James Leslie Francis, đại diện cho Viện Công tố Hoàng gia, phát biểu sau phiên tòa: "Jia Xin Teo đã che giấu việc mang thai với tất cả mọi người và đến Anh với dự tính sinh con ở đây. Cô ấy có cơ hội để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng lại chọn cách giữ bí mật và sinh con một mình.

Sau khi sinh, cô ấy vẫn không nói cho ai biết và từ chối đi bệnh viện. Cô đã nói dối bạn bè, bác sĩ và cả cảnh sát để không ai phát hiện ra đứa trẻ. Teo không khai ra nơi giấu đứa bé cho đến khi đã qua hai ngày, lúc đó đứa trẻ chắc chắn đã chết.

Đứa bé vẫn còn sống sau khi chào đời nhưng Jia Xin Teo đã quyết định giấu vào hộp ngũ cốc, dù biết rằng điều đó sẽ giết chết con mình. Hôm nay, bồi thẩm đoàn đã đưa ra quyết định kết tội cô ấy vì hành vi này."

Minh Khuê

Link nội dung: https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/nu-sinh-vien-22-tuoi-bi-mat-sinh-con-roi-giau-trong-vali-khien-be-tu-vong-6728.html