Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Camera ghi lại khoảnh khắc người đàn ông cứu bé gái khỏi âm mưu bắt cóc

Bé gái 11 tuổi đang trên đường từ trường về nhà thì bị người đàn ông lái chiếc Audi Q3 SUV tiếp cận.

Theo trang Yahoo News, vụ việc xảy ra vào ngày 4/4 tại Doncaster East, ngoại ô phía đông bắc Melbourne, Australia. Khi ấy, anh Ryan Ghambari đang đón con đi học về thì thấy một bé gái chạy đến xin giúp đỡ. Cô bé cho biết đang bị người đàn ông lạ mặt, lái chiếc SUV Audi Q3 màu xám tiếp cận, có ý đồ xấu.

khoanh-khac-am-anh-ong-bo-nguoi-uc-cuu-be-gai-11-tuoi-khoi-am-muu-bat-coc-1712628808.mp4

Qua xác minh, cảnh sát Victoria cho biết vào khoảng 14h40 ngày 4/4, khi thấy bé gái 11 tuổi trên đường đi học về, người đàn ông lạ mặt dừng xe và ra lệnh cho bé lên xe. Do sợ hãi, cô bé đã bỏ chạy và trốn vào trong bụi cây. Người đàn ông sau đó quay xe và đợi nữ sinh xuất hiện. Hình ảnh của CCTV cho thấy chiếc Audi rẽ vào một con phố gần đó.

Lo sợ cho sự an toàn của bản thân, cô bé đã tiếp cận anh Ryan khi 2 cha con đang chuẩn bị mở cửa vào nhà. "Khi đến gần tôi, cô bé thực sự rất run, không thể nói chuyện, thậm chí khó thở. Tôi đã  an ủi cô bé trong khi cô chờ bố đến đón", Ryan kể lại. 

Mặc dù bé gái không bị thương nhưng đã trải qua những giây phút vô cùng sợ hãi. Cảnh sát Victoria đang kêu bất cứ ai lái xe qua khu vực vào thời điểm đó và có camera hành trình thì hãy cung cấp thông tin cho họ.

nguoi-dan-ong-cuu-be-11-tuoi-khoi-ke-bat-coc-2-1712628825.jpg
Nghi phạm theo mô tả của cảnh sát. Ảnh: Yahoo News

Trong tuyên bố, cảnh sát mô tả nghi phạm là "Người đàn ông có vẻ ngoài là người Trung Đông, da rám nắng, tóc đen, râu đen và có ria mép". Anh ta đeo kính râm màu nâu và mặc áo phông xám.