Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc 3 tên trộm táo tợn cố tình thách thức khiến chủ nhà sốc

Sau khi lấy sạch đồ ở cửa hàng, 3 tên trộm còn ung dung tổ chức ăn mừng bằng rượu ngay trước camera an ninh để thách thức chủ nhà.

Theo NYPost, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 8/10, Emigh - chủ cửa hàng Sole Bros, ở Anh bắt đầu nhận được cảnh báo từ hệ thống an ninh của cửa hàng. Nhìn vào màn hình, anh không thể tin vào mắt mình khi thấy ba tên trộm đang ung dung lục soát sản phẩm trong cửa hàng, từ quần áo đến giày dép. Nhưng điều đặc biệt là bọn chúng chỉ lấy các chiếc giày bên phải.

trom-2-1729156696.jpg
 

Video an ninh ghi lại cảnh một trong số những kẻ trộm, mặc bộ đồ thể thao màu đỏ, uống một ngụm rượu trước khi lẻn vào cửa hàng, một cách thản nhiên và không chút lo lắng. Một kẻ khác, mặc áo đen và đeo khẩu trang, thậm chí bước vào với dáng đi khập khiễng – có vẻ như đã bị thương trong quá trình đột nhập. Người phụ nữ thứ ba đứng bên ngoài, làm nhiệm vụ canh gác.

Những tên trộm này không hề tỏ ra sợ hãi khi còn tổ chức ăn mừng thách thức camera an ninh khi nhìn chằm chằm vào chúng.

trom-1-1729156696.jpg
 
trom-3-1729156696.jpg
Tên trộm bình tĩnh đi lại quanh phòng trưng bày kinh doanh, tay cầm nhiều đôi giày

Sau khi bọn trộm tẩu thoát, Emigh đến cửa hàng và phát hiện ra thiệt hại khủng khiếp: hơn 100 chiếc giày lẻ, nhiều đôi quần áo, và cả những vật dụng cá nhân của anh đã biến mất. Sự thất vọng lên đến đỉnh điểm khi anh nhận ra bọn chúng đã lấy gần hết các chiếc giày bên phải trên kệ, khiến cửa hàng của anh lâm vào tình thế khó khăn.

"Đây là một cú sốc quá lớn," Emigh chia sẻ với truyền thông, ước tính thiệt hại của cửa hàng lên tới 45.000 USD. Vụ việc đã khiến anh nghiêm túc nghĩ đến việc đóng cửa Sole Bros – cửa hàng mà anh mới khai trương chưa đầy một năm.

Tuy nhiên, giữa nỗi tuyệt vọng, Emigh đã nhận được sự hỗ trợ và tình yêu thương từ cộng đồng. Chính điều này đã giúp anh có thêm động lực để tiếp tục mở cửa hàng, thay vì từ bỏ. Trên mạng xã hội, anh gửi lời cảm ơn tới cộng đồng và bày tỏ hy vọng sớm tìm ra những kẻ trộm.