Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Clip: Người phụ nữ bị 7 gã đàn ông trong gia đình đánh đập "vì danh dự"

Trong video, người phụ nữ hét lên và cố chống lại những cú đánh. Tuy nhiên, những gã đàn ông vẫn điên cuồng đánh cô một cách thiếu tôn trọng.

Trang Freepressjournal đăng tải một đoạn video lan truyền trên X (tên cũ Twitter), ghi lại cảnh một người phụ nữ bị nhóm 7 người đàn ông Hồi giáo tấn công không thương tiếc ở Syria. Họ dùng chân đá, dùng gậy đánh và giật tóc cô gái. Nạn nhân hết lên đau đớn nhưng không ai vào can thiệp. Vụ việc rùng rợn được cho là xảy ra vào tháng 2 năm nay và vẫn lan truyền trên mạng cho đến thời điểm hiện tại.

syria-nguoi-phu-nu-het-len-dau-don-khi-bi-7-nguoi-dan-ong-hanh-hung-da-man-video-ghi-lai-canh-ho-giat-toc-da-va-danh-bang-gay-1713845997.mp4

Đoạn video mở đầu bằng cảnh nạn nhân bị một người đàn ông kéo tóc và dùng gậy đánh liên tục. Cô hét lên và cố chống lại những cú đánh nhưng người đàn ông không có dấu hiệu dừng lại. Những người khác, trong đó có một cậu bé cũng tham gia đánh đập cô gái.

Đưa tin về vụ việc kinh hoàng, truyền thông địa phương cho biết nạn nhân khoảng 20 tuổi, bị hành hung ở tỉnh Raqqa, Syria. Cô gái được cho là bị các thành viên trong gia đình tấn công. Mặc dù không rõ liệu nạn nhân có sống sót sau vụ việc hay không nhưng các bài đăng trên X cho biết đây là một trong những vụ giết người vì danh dự của người Hồi giáo.

Xem thêm: Khoảnh khắc tháp truyền hình Ukraine gãy gục vì đòn không kích của Nga

Bảo Linh (Theo Freepressjournal)