Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Clip: Quản lý quán ăn nổi giận, tấn công, ném dầu nóng vào khách hàng

Vụ việc xảy ra vào ngày 28/1 tại một cửa hàng Wingstop ở Port St. Lucie, Florida đã khiến nhiều người sửng sốt khi quản lý Carnael Irene ném dầu nóng và nước sốt vào khách hàng trong một cuộc tranh cãi căng thẳng.

Vào sáng ngày 28/1, một đoạn video được ghi lại tại nhà hàng Wingstop ở Port St. Lucie, Florida, khi quản lý Carnael Irene, 19 tuổi, có hành động bạo lực đối với hai khách hàng. Theo đoạn video từ camera an ninh, quản lý Irene đã tranh cãi với hai nữ khách hàng sau quầy thu ngân. Cuộc tranh cãi ngày càng căng thẳng khi Irene liên tục xịt nước sốt vào họ, trong khi một nhân viên khác cố gắng can ngăn.

Cuộc ẩu đả trở nên nghiêm trọng khi các khách hàng tức giận vứt một chùm ống hút qua quầy. Ngay lập tức, Irene biến mất vào trong bếp rồi trở lại với một hộp kim loại chứa dầu ăn nóng. Cô ta ném mạnh hộp dầu về phía hai khách hàng khiến dầu nóng văng ra sàn nhà hàng. Quản lý này còn đẩy một đồng nghiệp ra khỏi bếp trước khi thực hiện hành động ném dầu.

florida-wingstop-manager-hurls-hot-grease-ranch-at-customers-video-1740129312.mp4
Clip: Fox13

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện hai khách hàng có dấu hiệu bỏng trên da. Một trong số họ còn là vị thành niên. Theo thông tin từ Sở Cảnh sát Port St. Lucie, Irene đã thừa nhận hành vi của mình, nói rằng cô ta trở nên tức giận khi khách hàng quá ồn ào, phá rối và có lời lẽ xúc phạm, gọi cô là “nghèo”.

Irene đã bị bắt giữ và bị buộc tội hành hạ trẻ em và tấn công gây thương tích. Cảnh sát cũng cho biết tình trạng công việc hiện tại của Irene tại Wingstop vẫn chưa rõ ràng, trong khi đại diện của chuỗi nhà hàng này vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về sự việc.

Sự việc này đã gây xôn xao trong cộng đồng và khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự kiểm soát của các nhà hàng đối với hành vi của nhân viên, đặc biệt trong các tình huống căng thẳng với khách hàng.

Ngọc Bảo (Theo NYPost)