Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Clip: Vận động viên đua thuyền lao xuống sông trốn chạy sau khi bị khán giả "ném đá"

Hoảng loạn trước việc những khán giả quá khích tới tấp ném vật cứng xuống thuyền, các vận động viên đã phải nhảy xuống sông trốn chạy.
dan-toi-tap-nem-vat-cung-nhieu-van-dong-vien-dua-ghe-phai-nhay-song-1713757206.mp4

Hình ảnh từ clip cho thấy, nhiều người dân quá khích dùng vật cứng, mái chèo, đất đá ném vào một đội đua ghe đang thi đấu trên sông. Hoảng loạn, các vận động viên đã nhảy xuống sông, nhờ sự hỗ trợ. Clip này làm nhiều người bức xúc.

Theo VOV, sự việc trên xảy ra ngày 20/4, tại lễ hội đua ghe truyền thống do UBND phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy tổ chức, diễn ra trên sông Lợi Nông.

Nhiều người dân đứng xem giải đua đã ném đất đá xuống đội đua ở dưới sông. Hiện, lãnh đạo UBND phường Thủy Châu đã chỉ đạo Công an phường mời những người liên quan trong clip lên làm việc.

Ông Trần Văn Phấn, Phó Chủ tịch UBND phường Thủy Châu xác nhận có sự việc vừa nêu. "2 ghe đang tranh giành nhau giải 3 và giải 4. Nhiều người dân quá khích đã không giữ được bình tĩnh. Lãnh đạo xã đang chỉ đạo bên công an sẽ mời các đối tượng, người dân yêu cầu cam kết, kiểm điểm trách nhiệm của họ. Giao bên công an bố trí thời gian để làm việc”, ông Phấn thông tin thêm.