Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Con gái tự dàn dựng cảnh bị bắt cóc nhằm tống tiền bố mẹ ruột

Do thiếu tiền trả nợ vì chơi bài bạc, người phụ nữ tự dàn dựng cảnh bắt cóc để tống tiền bố mẹ ruột. 

Kratae (30 tuổi) sống tại miền trung Pathum Thani (Thái Lan) đã tự dàn dựng một vụ bắt cóc mình để tống tiền bố mẹ ruột lên tới 100.000 baht. 

Theo đó, vào ngày 3/4, bà Noi (51 tuổi) đã đến đồn cảnh sát ở Bang Sri Mueang để trình báo vụ việc con gái bị bắt cóc. Bà cho biết một kẻ giấu mặt đã gửi đoạn video về con gái đang bị uy hiếp và tống tiền. 

Trong video, Kratae bị trói tây chân và miệng bịt kín. Cô đã gào khóc xin bố mẹ giúp đỡ. Bà Noi khai với cảnh sát rằng, tên bắt cóc muốn lấy 100000 baht thì mới trả tự do cho con gái. Gia đình còn bị đe dọa nếu báo lên cảnh sát thì Kratae sẽ bị giết.

Bất chấp sự đe dọa, bà Noi vẫn nhờ sự giúp đỡ từ phía cảnh sát. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lần theo tín hiệu điện thoại của Kratae và xác định được vị trí của cô tại khách sạn ở tỉnh Pathum Thani. Khi đột kích vào căn phòng, họ tìm thấy cô đang ở một mình, không có kẻ tội phạm nào cả. 

tong-tien-1712549741.jpg
Cô gái đã bị phát hiện tự dàn dựng cảnh bắt cóc. Ảnh TheThaiger

Tại cơ quan điều tra, Kratae thú nhận cô đã làm giả vụ bắt cóc vì muốn xin tiền bố mẹ. Cô giải thích rằng mình thuê phòng, tự trói và cố gắng diễn thật sâu để tống tiền bố mẹ hòng trả nợ cờ bạc.

Cô cho biết do nghiện cờ bạc trực tuyến nên hết lần này tới lần khác vay mượn tín dụng đen, lãi mẹ đẻ lãi con, rồi mất khả năng trả nợ.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu, trước đó, Kratae cũng đã giả mạo một vụ bắt cóc nhưng bà không ngờ con gái mình sẽ tái phạm.

Để triệt phá mạng lưới cờ bạc mà Kratae tham gia, cảnh sát đã mở rộng điều tra đến trang web liên quan, nhằm bắt giữ tất cả các nghi phạm có liên quan và chấm dứt hoạt động bất hợp pháp. 

Minh Khuê (Theo Thethaiger)