Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Dòng tin nhắn lạnh sống lưng của người mẹ tiếp tay cho tình nhân hại con trai 3 tuổi

Một bà mẹ nhẫn tâm đã tiếp tay cho người tình dẫn đến cái chết của cậu con trai 3 tuổi khiến dư luận rúng động và bức xúc.

Theo Mirror, bé trai 3 tuổi tên Elijah Vue được báo cáo mất tích vào ngày 20 tháng 2. Thi thể cậu bé được tìm thấy vào ngày 20/9. Mẹ của bé, bà Katrina Baur, và người bạn trai, Jesse Vang, đã bị truy tố tội giết người. Trước đó, cả hai đã bị buộc tội bỏ bê trẻ em khi chưa tìm thấy Vue. Tuy nhiên khi thi thể bé trai 3 tuổi được tìm thấy đã làm cho vụ án trở nên nghiêm trọng hơn.

Phía cảnh sát cho biết, Baur đã gửi những dòng tin nhắn lạnh lùng đến bạn trai khi gửi cậu bé cho anh ta. Katrina Baur nhắn rằng muốn người bạn trai "trừng phạt" con trai và "rèn luyện cho cứng cáp".

Sau khi người bạn trai bị bắt, mẹ của nạn nhân đã gửi tin nhắn tới anh ta rằng: "Đừng nói nhiều" và đồng thời nhắc đến tên một luật sư tên K.

me-sat-hai-con-1-1729483380.jpg
Mẹ của bé, bà Katrina Baur, và người bạn trai, Jesse Vang, đã bị truy tố tội giết người. Ảnh Mirror

Không những vậy, mẹ của bé trai 3 tuổi bị sát hại cho rằng cảnh sát đang cố đổ tội cho Vang, mặc dù các công tố viên cho rằng cả Vang và Baur đều có vai trò trong cái chết của Vue và việc che giấu thi thể của cậu bé, theo Mirror US.

Theo báo cáo của WFRV, thi thể của Elijah Vue được một thợ săn hươu tìm thấy trong khu vực thuộc Quận Manitowoc, Wisconsin. Công tố viên quận, Jacalyn LaBre, chỉ trích mạnh mẽ hành động của Baur, khẳng định rằng cô đã cho phép con trai mình đến nhà của Vang để trải qua một "kỳ huấn luyện kỷ luật". Mặc dù có cơ hội để đưa bé ra khỏi tình huống nguy hiểm nhưng cô ta vẫn để mặc con trai qua đời.

LaBre cũng tố cáo Vang đã cố gắng che đậy tội ác của mình bằng cách giấu thi thể của nạn nhân, khiến quá trình tìm kiếm kéo dài nhiều tháng. Thi thể của Elijah Vue chỉ được phát hiện sau khi bé đã qua đời trong một thời gian dài.

Giám định viên y khoa của Quận Fond du Lac đã xác nhận rằng cái chết của Elijah Vue là một vụ giết người, mặc dù phương thức cụ thể gây ra cái chết vẫn chưa được công bố. Hiện tại, Jesse Vang đang đối mặt với các cáo buộc bạo hành trẻ em, giấu xác, tội giết người và cản trở cảnh sát.

Trong khi đó, Katrina Baur cũng bị buộc tội bạo hành trẻ em và cản trở cơ quan chức năng. Dù vậy, cả hai vẫn phủ nhận liên quan đến cái chết của Elijah Vue. Vụ án này tiếp tục được theo dõi và xét xử trong thời gian tới.