Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Khoảnh khắc tài xế say rượu, lao xe vào tiệc sinh nhật khiến 2 trẻ nhỏ thiệt mạng

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một tài xế say rượu lái xe vào bữa tiệc sinh nhật, khiến 2 trẻ em thiệt mạng và ít nhất 15 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 20/4 tại Berlin Township, Michigan, Mỹ. Đoạn video do camera giám sát ở bãi đậu xe cho thấy tài xế điều khiển chiếc xe phóng qua Swan Boat Club khiến 2 đứa trẻ thiệt mạng và hơn chục người khác bị thương. 

surveillance-video-shows-moment-michigan-driver-plows-into-birthday-party-killing-two-kids-fox-news-video-1713771279.mp4

Người ta nhìn thấy lái xe phóng nhanh về phía tòa nhà, bụi tung lên dưới lốp ô tô và lao sâu hơn 7m. Camera chỉ ghi được cảnh tượng bên ngoài tòa nhà. Sau vụ va chạm, người ta thấy nhiều người chạy vào bãi đậu xe.

Nhà chức trách cho biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, một bữa tiệc sinh nhật trẻ em đang được tổ chức bên trong. Hai chị em, một bé gái 8 tuổi và bé trai 5 tuổi đã tử vong tại hiện trường. Ít nhất 15 người bị thương, trong đó có 9 người nguy hiểm đến tính mạng. 6 người lớn và 3 trẻ nhỏ đã được đưa đến bệnh viện địa phương.

Tài xế là một phụ nữ 66 tuổi đã bị bắt và đưa đến nhà tù hạt Monroe. Danh tính của bà chưa được tiết lộ.

Trong cuộc họp báo tối 20/4, Cảnh sát trưởng hạt Monroe, Troy Goodnough đã không cầm được nước mắt khi mô tả cảnh tượng kinh hoàng. "Cảnh tượng được những người ứng cứu đầu tiên mô tả là vô cùng hỗn loạn, với những cảm xúc dâng trào của những người liên quan trực tiếp và chứng kiến vụ việc kinh hoàng này".

Xem thêm: Khoảnh khắc 2 tên trộm "nhảy xe" cùng toàn bộ hàng hóa của nam shipper trong vỏn vẹn 12 giây

Bảo Linh (Theo Fox News)