Ngày 21/11, trên trang Facebook hơn 2 triệu người follow (theo dõi) của mình, Quang Linh Vlogs đã đăng tải bài viết liên quan đến việc khách hàng phản hồi sản phẩm "dẻ sườn lợn gác bếp" được bán trên livestream của kênh TikTok Phạm Quang Linh không giống chất lượng như quảng cáo.
Theo đó, Quang Linh cho biết đã làm việc trực tiếp với nhãn hàng và đơn vị này thông báo sẽ hoàn tiền 100% đối với các đơn hàng mua trên livestream. Lý do vì Linh quảng cáo không đúng như cam kết.
"Đây là một sự cố có sự thiếu sót từ phía mình, đặc biệt trong việc hợp tác với các sản phẩm thực phẩm. Chất lượng có thể có sự biến động theo từng đợt sản xuất hoặc đặc thù của từng sản phẩm dẫn đến việc không đồng đều chất lượng ở các thời điểm", Quang Linh cho biết.
Hơn nữa, TikToker này cho rằng khẩu vị mỗi người khác nhau nên cũng rất khó để có thể chia sẻ chính xác về khẩu vị sản phẩm.
Sau sự việc này, Quang Linh cam kết tất cả các sản phẩm xuất hiện trong livestream của anh đều phải ký cam kết, có các phương án hoàn tiền và bồi thường cho khách hàng nếu sản phẩm có vấn đề về chất lượng. Sau đó, team Quang Linh đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Trước đó, một khách hàng cho biết sản phẩm dẻ sườn lợn gác bếp nhận về sau khi mua trên phiên livestream của kênh TikTok Quang Linh Vlogs không giống như quảng cáo, thịt khô và không phải sườn non như nam TikToker chia sẻ. Tương tự, nhiều người mua khác cũng bình luận dẻ sườn nhận về có mùi hôi và chất lượng kém.
Quang Linh Vlogs (tên thật: Phạm Quang Linh), là một trong những youtuber truyền cảm hứng cho giới trẻ khi chia sẻ cuộc sống thường ngày của bản thân và những người dân Angola (châu Phi). Anh đã ghi lại những hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân Angola. Nhiều ý kiến giá những hoạt động của Linh và nhóm ở Angola đã góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp, thân thiện của đất nước, con người Việt Nam ở châu Phi.
Hiện tại, anh sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng MXH như 4 triệu người đăng ký trên YouTube, 4,7 triệu follow trên TikTok và rất nhiều tài khoản khác trong hệ sinh thái.
Thực tế hiện nay, không ít người nổi tiếng đại diện cho nhãn hàng livestream giới thiệu sản phẩm. Sức ảnh hưởng của họ đã thu hút đông đảo người xem và thúc đẩy doanh số "khủng" cho nhãn hàng. Sau khi khách hàng chốt đơn mua, nhãn hàng sẽ trực tiếp đóng gói, gửi đơn vị vận chuyển đưa đến tay khách hàng.