Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Thông tin bất ngờ về nghi phạm sát hại cô gái tại trung tâm thương mại ở Hà Nội

Trước khi đến trung tâm thương mại cùng bạn gái, Tuấn Anh chuẩn bị một con dao bấm. Tại đây, khi mâu thuẫn nổ ra, đối tượng dùng dao đâm tử vong bạn gái.

Liên quan vụ cô gái bị sát hại tại trung tâm thương mại ở quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội, ngày 17/8, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa công bố danh tính nghi phạm là Trần Tuấn Anh (SN 1993, quê tỉnh Thái Nguyên). Nạn nhân được xác định là chị L.T.H. (30 tuổi, quê Hải Dương).

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định,  ngày 16/8, Tuấn Anh cùng chị H đi taxi từ Thái Nguyên về Hà Nội và vào trung tâm thương mại ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy chơi. Trước khi đi cùng chị H, nghi phạm đã chuẩn bị một con dao bấm giấu trong người. Trong lúc đi chơi, hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, đỉnh điểm, Anh đã dùng dao sát hại chị H rồi tự tử.

Nơi xảy ra vụ việc.

Nơi xảy ra vụ việc. 

Đến khoảng 14h chiều 16/8, người dân phát hiện một đôi nam nữ trên người có nhiều vết thương tại lối đi tắt của tòa nhà sang trung tâm thương mại ở đường Trần Duy Hưng nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi được thông tin có vụ án mạng, Công an phường Trung Hòa cùng Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP. Hà Nội đã lập tức có mặt phong tỏa hiện trường. Thời điểm này, chị H đã tử vong, Tuấn Anh bị trọng thương và đang đưa đến bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Hiện,nghi phạm đã qua cơn nguy kịch.

Theo vị chỉ huy đơn vị, bước đầu, cơ quan chức năng nhận định động cơ Tuấn Anh sát hại bạn gái là mâu thuẫn tình cảm. Qua rà soát nhanh, Anh là đối tượng có nhân thân xấu, từng có tiền án. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.