Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Clip: Đang đi đường, người phụ nữ bị thùng chứa nước rơi trúng, hiện trường kinh ngạc

Người phụ nữ đang ăn táo khi băng qua con phố hẹp và ẩm ướt bất ngờ bị một thùng chứa nước khổng lồ từ trên cao rơi xuống trúng người trong sự ngỡ ngàng.

Theo New York Post, sự việc đáng kinh ngạc này xảy ra vào  5 tháng 10 tại thị trấn Dindoli - nằm ở vùng Tây Bắc Ấn Độ. 

thung-nuoc-3-1729241773.mp4

Đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ đang ăn táo khi băng qua một con phố hẹp, ướt thì bất ngờ một thùng nước màu xám khổng lồ rơi trúng người cô.

Chỉ vài giây sau đó, thật kinh ngạc, người phụ nữ nhô người ra khỏi lỗ ở trên đỉnh thùng nước và không hề bị thương gì. Dường như người cô lọt thỏm giữa thùng nước và không bị va chạm vào cơ thể. 

Một người hàng xóm chạy đến giúp cô. Clip cho thấy họ đang cố gắng xác định vị trí của thùng chứa để tìm người phụ nữ bên trong.

thung-nuoc-2-1729241858.jpg
 
thung-nuoc-1-1729241858.jpg
Hiện trường đáng kinh ngạc khi người phụ nữ không hề bị thương mà còn lọt thỏm vào bên trong thùng. Ảnh cắt từ clip

Được biết, một nhân viên bảo vệ đã vô tình làm rơi chiếc thùng chứa nước này trong lúc đang thu gom phế liệu trên nóc nhà. 

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc trước sự may mắn của người phụ nữ. 

Trước đó, vào tháng 2 năm 2018, một người đàn ông ở Nam Ấn Độ đã thoát chết khi một bồn nước rơi xuống cách anh ta chỉ vài inch. Đám đông tụ tập gần bồn nước cũ để xem phá dỡ. Khi máy xúc đang loại bỏ thạch cao khỏi các cột trụ, bồn nước đổ sập xuống máy và cách người vận hành chỉ vài inch.