Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nữ sinh bị xâm hại nhiều lần: Phạt nam giảng viên 8 năm tù

Không những bị đánh trượt môn phải học lại, nữ sinh viên này còn bị nam giảng viên nhiều lần xâm hại tình dục.

Ngày 22/4, Tòa án Đài Loan tuyên án 8 năm dành cho vị một giảng viên mang hàm Phó Giáo sư tại trường Đại học ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan).

Theo cáo trạng, nam giảng viên này đã có gia đình nhưng vẫn phải lòng một nữ sinh cùng khoa. Người đàn ông liên tục tìm mọi cách tiếp cận và tán tỉnh nữ sinh tên Tiểu Đan (tên nhân vật đã thay đổi).

Ông ta mời nữ sinh viên làm trợ giảng cho mình, tham gia các khóa học và các cuộc thi để rút ngắn khoảng cách giữa 2 người. Thậm chí, người này còn đề nghị cô học trò hẹn hò với nhau 2 năm rồi chia tay. Tuy nhiên, Tiểu Đan đã từ chối tình cảm của vị phó giáo sư này. Không đạt được mục đích, nam giảng viên đã cố tình đánh trượt khiến Tiểu Đan phải thi lại. 

nu-sinh-bi-xam-hai-1-1713757827.jpg
Sau 3 lần bị xâm hại, nữ sinh viên quyết định đưa sự việc ra ánh sáng. Ảnh minh họa

Cuối tháng 6/2019, vị phó giáo sư rủ Tiểu Đan đi chơi rồi lái xe vào một nhà nghỉ ở Kengting lúc gần 1h đêm. Khi phát hiện điều bất thường, nữ sinh viên đã không chịu xuống xe và đòi về nhà. Để trấn an cô gái, người đàn ông đã nói rằng sẽ không làm gì trái đạo đức. Tuy nhiên, vừa bước vào phòng, vị phó giáo sư đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với Tiểu Đan. 

4 ngày sau sự việc, người này liên lạc với Tiểu Đan và cho rằng cần nói chuyện rõ ràng hơn với cô về vụ việc hôm trước ở nhà nghỉ. Không ngờ, trong ngày gặp gỡ ấy, cô lại bị nam giảng viên này xâm hại lần thứ 2.

1 tháng sau, vị phó giáo sư gọi điện cho Tiểu Đan nói rằng đây là lần cuối cùng gặp nhau và hứa sẽ không bao giờ làm phiền. Sau khi ăn tối xong, người đàn ông lái xe chở Tiểu Đan đến bãi đậu xe của một bảo tàng nghệ thuật công cộng trên đường và thực hiện hành vi xâm hại. 

Sau 3 lần bị xâm hại, Tiểu Đan mới quyết định báo cáo sự việc lên ban giám hiệu nhà trường. Tại tòa, vị phó giáo sư phủ nhận và cho rằng cả hai đều thuận tình trong việc này. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ cụ thể, tòa tuyên án nam giảng viên này phạm tội cưỡng ép quan hệ tình dục 3 lần với nữ sinh. Tòa án Tối cao đã bác toàn bộ đơn kháng cáo và tuyên án 8 năm tù cho vị phó giáo sư. 

Xem thêm: Vụ bé gái lớp 1 ở Mù Cang Chải bị bầm tím 2 mắt: Tạm đình chỉ cô giáo