Mạng xã hội Ấn Độ những ngày qua xôn xao trước đoạn clip một người phụ nữ đăng tải, tố cáo nhân viên giao hàng của ứng dụng Blinkit có hành vi sàm sỡ khi đang giao bưu kiện. Đoạn video được chia sẻ trên nền tảng X (trước đây là Twitter) và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.

Trong bài đăng, người phụ nữ cho biết khi đến giao hàng, nhân viên Blinkit hỏi lại địa chỉ của cô rồi bất ngờ chạm vào cơ thể một cách không phù hợp. Cô bức xúc: “Đây là điều không thể chấp nhận được. @letsblinkit cần có hành động xử lý nghiêm. An toàn của phụ nữ ở Ấn Độ chẳng lẽ chỉ là trò đùa?”
Đoạn clip cho thấy nhân viên mặc đồng phục vàng đặc trưng của Blinkit, sau khi giao bưu kiện và nhận thanh toán, đã đưa lại tiền thừa. Tuy nhiên, ngay sau đó người này tiếp tục có hành vi thò tay về phía trước, buộc nạn nhân phải nhanh chóng đưa gói hàng lên che trước ngực.

Người phụ nữ cũng cho biết ban đầu công ty Blinkit không xử lý khiếu nại của cô một cách nghiêm túc, nhưng sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, đơn vị này đã phải lên tiếng phản hồi và cam kết sẽ có biện pháp kỷ luật nghiêm khắc.
Vụ việc một lần nữa làm dấy lên lo ngại về vấn đề an toàn của phụ nữ tại Ấn Độ, đặc biệt trong bối cảnh các dịch vụ giao hàng tận nhà ngày càng phổ biến.