Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Thợ săn ghi lại khoảnh khắc nghi quái vật Loch Ness trồi lên mặt nước

Một thợ săn quái vật từ County Donegal đã phát hiện ra một hình dạng màu đen sẫm nghi là quái vật Loch Ness đang trồi lên mặt hồ. 

Thợ săn quái vật, Eoin O'Faodhagain, 59 tuổi, cho biết ông đã vô cùng phấn khích khi nhìn thấy một đốm đen bí ẩn nổi lên trên mặt nước.

quai-vat-1714037473.mp4

Người đàn ông này thường xuyên lên mạng để tìm kiếm về quái vật hồ Loch Ness. Chính vì vậy khi tận mắt chứng kiến con vật trong truyền thuyết này, ông Eoin đã rất phấn khích. Ông mô tả nó khổng lồ và rất dài, chuyển động bí ẩn trên mặt hồ. 

quai-vat-1-1714037565.jpg
Khu vực được cho là nhìn thấy quái vật. Ảnh Dailymail

Được biết, quái vật hồ Loch Ness được nhìn thấy đầu tiên vào tháng 11 năm 1933. Tuy nhiên, bí ẩn về Nessie có thể có niên đại từ năm 565 sau Công nguyên, khi nhà truyền giáo người Ireland Saint Columba được ghi nhận đã gặp phải một con quái vật nước kỳ lạ ở sông Ness, nơi cung cấp nước cho hồ nổi tiếng.

Kể từ đó đến nay, đã có hơn 1.156 lần nhìn thấy quái vật trong sổ đăng ký chính thức về việc nhìn thấy Quái vật hồ Loch Ness. Cuộc tìm kiếm đến nay vẫn còn là một ẩn số với các thợ săn quái vật.

Xem thêm: Khoảnh khắc bạch tuộc phấn khích khi gặp lại thợ lặn

Minh Khuê (Theo Dailymail)