Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Vụ giáo viên mầm non bạo hành 2 bé trai: Thêm tình tiết bất ngờ

Bà N. (chủ nhóm lớp mầm non) từng nhiều lần đánh trẻ dù được các giáo viên khác khuyên dừng lại nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp diễn. 

Liên quan đến vụ chủ nhóm mầm non Tí Bo ở phường Linh Đông (TP. Thủ Đức, TP.HCM) bạo hành 2 bé trai, chia sẻ trên Vietnamnet, chị H. mẹ của 1 trong 2 bé trai đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại.

Theo chị H. gia đình cảm thấy bức xúc và phẫn nộ trước hành động của bà N. Trước đây, khi gửi con tại cơ sở, chủ nhóm lớp này từng khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện đánh đập các bé. Chị H. cũng cho biết thêm, nhiều lần nghe các bảo mẫu khác nói rằng bà N. đánh học sinh. Mặc dù được khuyên can nhưng người phụ nữ này không nghe và vẫn tiếp tục tiếp diễn hành động bạo hành trẻ.

Phía gia đình cho biết, sức khỏe và tâm lý của các con hiện đã ổn hơn trước. 

giao-vien-danh-hoc-sinh-1714019806.jpg
Trước đó, bà N từng đánh nhiều học sinh khác. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, ngày 23/4, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên bạo hành trẻ mầm non gây xôn xao. Ngày 24/4, báo Dân trí đưa tin xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 11/4 tại lớp mẫu giáo Tí Bo trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Người đánh hai bé trai là bà L.T.B.N cũng là chủ nhóm lớp này. Tại cơ quan điều tra, bà N. khai nhận vì cháu H. nghịch làm hỏng đồ chơi nên bà dùng viên gạch nhựa màu đỏ cũng là giáo cụ trong lớp đánh vào đầu bé, tát vào mặt khiến bé hoảng sợ. Còn trường hợp của cháu C. vì không chịu ăn nên bà Nga tức giận ngồi đè lên người nhét quýt vào miệng bé.

UBND phường Linh Đông ra quyết định đình chỉ hoạt đột của lớp mẫu giáo Tí Bo từ ngày 25/4/2024. Sự việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ. 

Xem thêm: Lời khai của chủ lớp mẫu giáo bạo hành hai bé trai ở TP.HCM

Minh Khuê (t/h)