Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Kinh dị gã đàn ông đeo mặt nạ, nằm bò dưới đất xuất hiện mỗi đêm quấy rối phụ nữ 

Nhiều phụ nữ ở khu vực Somerset, Gloucester và Suffolk (Anh) không khỏi kinh hãi khi trên đường ban đêm xuất hiện gã đàn ông đeo mặt nạ, nằm bò dưới đất nhìn chằm chằm vào họ.

Theo Mirror, rất nhiều phụ nữ ở khu vực Somerset, Gloucester và Suffolk (Anh) cảm thấy kinh hãi và bất an khi thường xuyên thấy một gã đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện mỗi đêm như phim kinh dị.

Câu chuyện bắt đầu từ  năm 2019, tại một ngôi làng ở Claverham  thuộc hạt Somerset, Anh, ban đêm thường xuất hiện một người đàn ông mặc trang phục bó sát bằng cao su màu đen, có hình thánh giá màu đỏ, khiến người dân bị ám ảnh. Kể từ đó, trên khắp nước Anh, vô số kẻ bắt chước hình ảnh này. Chúng thường mặc quần áo tối màu bằng cao su kín mít chặn đầu xe của những người phụ nữ rồi nằm bò xuống đất, nhìn vào họ chằm chằm.

Tuy nhiên, trong số đó, cảnh sát chỉ bắt được duy nhất 1 người. Cụ thể,  vào tháng 10/2023, Joshua Hunt, 32 tuổi, đã bị bắt sau nhiều lần mặc đồ tối màu, nằm bò dưới đất dọa nhiều phụ nữ ở Weston-super-Mare.

Một nạn nhân trong số đó cho biết, vào ngày 7/5/2023, cô đang lái xe về nhà một mình ở Bleadon thì thấy có thứ gì đó đang di chuyên trên mặt đất. Ban đầu cô nghĩ đó là một kẻ bắt cóc đã cố dụ cô ra khỏi xe. Người này mặc đồ đen bóng loáng, đeo khẩu trang hình chữ thập màu trắng. 

ga-dan-ong-deo-mat-na-1712650761.jpg
Hình ảnh được người dân ghi lại. Ảnh Mirror

Sau đó 1 ngày, bà mẹ hai con Samantha Farmer, 37 tuổi đang lái xe đi làm về thì nhìn thấy một người đàn ông tương tự như vậy. Sam nói: "Đó là một cơn ác mộng... Giống như một bộ phim kinh dị. Anh ấy hoàn toàn bất động, chỉ nhìn chằm chằm vào chúng tôi. Không cử động và chắp tay sau lưng nên tôi không biết liệu anh ấy có vũ khí hay không."

Các nạn nhân khác được cho là bao gồm một nữ sinh bị người đàn ông theo dõi hai lần. Mẹ cô sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc và bắt được Hunt. Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này cho biết mình không phạm tội, không hù dọa ai và khẳng định đang có vấn đề tâm lý nên mới làm vậy. Hunt nói: “Tôi đứng giữa đường vì muốn tự sát, không bao giờ có ý định hù dọa ai cả”.

Hunt bị kết tội cố ý quấy rối. Anh ta bị cấm đeo bất kỳ loại mặt nạ, khẩu trang nào trừ khi vì lý do y tế trong 5 năm. Bên cạnh đó, bị cáo bị phạt 100 bảng Anh và yêu cầu bồi thường 200 bảng Anh cho mỗi nạn nhân trong số ba nạn nhân của anh ta, sau một tháng tù giam.

Minh Khuê (Theo Mirror)