Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Điều tra vụ người phụ nữ bị gã “chồng hờ” đóng kín cửa, bạo hành suốt 13 tiếng

Ghen tuông mù quáng vì chị T. đi ăn cùng đồng nghiệp, người "chồng hờ" đã thực hiện hành vi đánh đập cô gái này suốt nhiều giờ.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 28/10, cơ quan chức năng thị trấn Plei Kần xác nhận vụ việc một người phụ nữ bị đánh đập suốt 13 tiếng đồng hồ.

Theo đó, chị Lê Thị Thanh T. (31 tuổi) tố bị Trần Vũ Đức (40 tuổi, cùng trú thị trấn Ngọc Hồi) bạo hành gây chấn thương nhiều bộ phận như mặt, chân, lưng. Được biết, chị Thúy và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, nhưng sống chung như vợ chồng và có với nhau một bé gái 7 tuổi.

Tối 24/10, chị T. đi ăn uống cùng đồng nghiệp. Sau khi trở về nhà, người “chồng hờ” lên cơn ghen tuông mù quáng và thực hiện hành vi đánh đập chị T. suốt nhiều giờ.

20-1730111928.png
Vì ghen tuông mù quáng, gã "chồng hờ" bạo hành liên tục chị T. trong vòng 13 tiếng.

"Tôi bị ông Đ. dùng tay đánh đập từ 0 giờ đến 13 giờ ngày 25/10. Trong quá trình hành hung, tôi bị thu điện thoại, không thể kêu cứu hàng xóm vì cửa phòng, cửa nhà đều bị đóng kín. Trong suốt 13 tiếng đồng hồ bị đánh, tôi cũng không được ăn uống bất cứ thứ gì. Tôi tìm cách thoát thân nhưng không thành. Ông Đ. đôi khi còn ra ngoài kiểm tra xem có công an hay hàng xóm phát hiện không, sau đó tiếp tục quay trở lại đánh đập tôi", chị T. nói trên báo Thanh Niên.

21-1730111994.png
Chi T. nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương do bị tác động vật lý.

Thông tin trên báo Dân trí cho biết thêm, chiều 25/10, T. lấy điện thoại rồi nhắn tin cầu cứu một người bạn. Đến khoảng 15h cùng ngày, chị T. được “giải cứu”.

Hiện, chị T. đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum với chẩn đoán ban đầu đa chấn thương do bị tác động vật lý.

“Vì đang điều trị nên tôi chưa thể làm việc với chính quyền. Mong rằng chính quyền và công an sớm vào cuộc để bảo vệ cho 2 mẹ con tôi. Tôi rất sợ khi quay trở về bạn trai sẽ quay trở lại đe dọa 2 mẹ con”, chị T. chia sẻ với Báo Tiền Phong.