Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Nhờ học lỏm trên Tiktok, người mẹ tìm thấy con gái mất tích một cách kỳ diệu

Một người phụ nữ đã chia sẻ đoạn video về cách mà mình tìm kiếm cô con gái mất tích chỉ trong thời gian ngắn nhờ phương pháp mà cô "học lỏm" được trên mạng.

Người phụ nữ có tên Krista, sở hữu tài khoản @krista.piper trên nền tảng Tiktok mới đây đã chia sẻ lại một trải nghiệm đáng nhớ của mình khi để lạc mất con gái và tiến hành tìm kiếm cô bé bằng phương pháp "đặc biệt".

Nhiều người cho rằng phương pháp tìm kiếm này có thể hữu ích và nhanh chóng xác định được vị trí của con gái bà trong vài phút. 

tim-thay-con-mat-tich-mot-cach-ky-dieu-nho-hoc-lom-tren-tiktok2-1713259972.JPG
Krista đã chia sẻ về hành trình tìm kiếm con mất tích trên Tiktok của mình và nhận được nhiều bình luận tích cực.

Theo chia sẻ của Krista trên Mirror, mới đây cô và chồng mình đã đưa con gái 3 tuổi có tên Lily đến một địa điểm vui chơi trong nhà. Theo mô tả của Krista đây là một địa điểm vui chơi khá rộng lớn với nhiều ngóc ngách nhỏ. 

Khi Krista đang nói chuyện với một bà mẹ khác thì con gái của cô đã chạy nhảy quanh khu vui chơi và nhanh chóng rời xa tầm mắt của cô.

Lúc này Krista bắt đầu cảm thấy hoảng sợ nhưng ngay lập tức một ý tưởng nảy ra trong đầu khi cô nhớ đến một đoạn video Tiktok mà cô đã xem trước đó, mô tả về cảnh một bà mẹ khác bị mất con trong siêu thị và tìm thấy con sau đó bằng phương pháp "mô tả đặc điểm nổi bật". 

Cụ thể, thay vì hét tên con trai của mình, người mẹ trong đoạn video Tiktok đã hét lên mô tả về bộ quần áo mà con mình đã mặc hôm đó, nhờ những người xung quanh để cùng phụ giúp tìm kiếm. 

Krista cũng đã học theo người phụ nữ này khi không ngừng gọi tên con cùng với những đặc điểm nhận dạng như "Cô bé, áo hồng, áo chuột Minnie màu hồng". 

"Tôi nghĩ có thể nhiều người nghĩ rằng tôi bị điên và con bé có lẽ chỉ mất tích trong chừng một phút hoặc một phút rưỡi nhưng đối với cô thời gian cảm giác như vô tận vậy", Krista chia sẻ.

Sau khi Krista hét lên những mô tả nổi bật về cô con gái đang mất tích của mình, cô đã bắt đầu thấy các bậc cha mẹ khác làm điều tương tự và may mắn, một bà mẹ khác đã phát hiện ra cô bé. 

"Nếu bạn từng mất con hay bất cứ thứ gì, hãy hét lên mô tả của chúng. Có thể bạn sẽ nghĩ tôi bị điên nhưng dù sao tôi cũng đã thành công tìm được con gái của mình", Krista nói.

   Xem thêm: Trốn truy nã 7 năm, trở thành tội phạm ngu ngốc nhất khi làm điều này

tim-thay-con-mat-tich-mot-cach-ky-dieu-nho-hoc-lom-tren-tiktok-1713260045.JPG
Việc để con cái mất tích là điều đáng sợ đối với các bậc làm cha mẹ. Ảnh: Mirror

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bậc cha mẹ đã khen ngợi Krista và truyền bá rộng rãi phương pháp này, họ cho rằng điều này có thể khả thi hơn so với việc chỉ hét tên con. 

"Đúng vậy! La hét tên con cũng chả ích gì vì không ai biết con bạn như thế nào, nhưng họ có thể nhận ra một đứa trẻ ba tuổi, mặc áo sơ mi hồng, quần jean xanh", một người bình luận.

"Đây là lời khuyên cực kỳ hữu ích đối với những ai gặp phải cơn ác mộng bị thất lạc con. Làm tốt lắm", người khác cũng để lại dòng bình luận. 

Đoạn video chia sẻ của Krista trên nền tảng Tiktok:

tim-thay-con-mat-tich-1713259949.mp4

Hồng Hạnh (theo Mirror)