Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Va chạm với xe đầu kéo, nam tài xế ô tô tải tử vong

Sau vụ va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, nam tài xế ô tô tải bị kẹt trong cabin và tử vong tại chỗ. 

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 3h15 phút ngày 28/3, tại Km140 trên tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (qua xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 50H - 184.21 khi lưu thông theo hướng Bình Thuận - Ninh Thuận, đến địa điểm trên thì bất ngờ tông vào đuôi xe đầu kéo theo rơ moóc BKS 29R - 022.70 cùng chiều phía trước.

va-cham-xe-dau-keo-o-cao-toc-vinh-hao-phan-thiet-tai-xe-xe-tai-tu-vong-1711593975.jpg

Xe cẩu được huy động đến để dời xe tải khỏi hiện trường, tránh ùn tắc sau vụ tai nạn.

Vụ va chạm khiến đầu xe tải hư hỏng nặng và tài xế xe tải bị kẹt trong cabin, tử vong sau đó. 

Ngay khi nhận được tin báo, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ trên cao tốc số 6, Phòng 6, Cục CSGT (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và tổ chức điều tiết giao thông. 

va-cham-xe-dau-keo-o-cao-toc-vinh-hao-phan-thiet-tai-xe-xe-tai-tu-vong2-1711593975.jpg

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân của vụ việc. 

Tính từ đầu năm 2024 đến nay trên tuyến đường cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong. 

   Xem thêm: Khởi tố vụ án nam sinh lớp 8 bị đánh chết não tại Hà Nội

Trước đó vào ngày 4/1, trên tuyến cao tốc này xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe đầu kéo khiến 1 người tử vong. Đến ngày 29/3, cũng trên tuyến đường này đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe tải khiến 1 người bị thương và 1 người tử vong.

   * Theo Sài Gòn Giải Phóng, Vietnamnet

Hồng Hạnh (t/h)