Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị người thân của bạn đánh

Mặc dù đã cố gắng ôm mặt để tránh đòn nhưng nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên vẫn bị người phụ nữ đánh tới tấp không nương tay. 

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 ở Phú Yên, theo VTC News, tối ngày 25/4, Công an xã Sơn Thành Đông, Tây Hòa, Phú Yên đã mời những người liên quan lên làm việc để làm rõ sự việc.

Qua quá trình xác minh, Công an huyện Tây Hòa thông tin, khoảng 6h ngày 23/4, cô Trần Thị Tình (sinh năm 2005, sống tại thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa) đang ở nhà thì cháu gái là T.T.T. (sinh năm 2011, học sinh trường THCS Đinh Tiên Hoàng, gọi Tình là dì ruột) đến chơi.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn vì ngày 22/4, T.  bỏ 2 cây thuốc lá điện tử vào cặp và đem đến lớp. Cô giáo kiểm tra cặp, thấy 2 cây thuốc lá điện tử này nên đã thu giữ. T. nghi ngờ bạn cùng lớp là T.N.V. mách cô giáo, đề nghị dì đến trường nói chuyện với bạn, hỏi rõ tại sao lại làm như vậy.

nu-sinh-bi-danh-1714098741.jpg
Nữ sinh ôm mặt khi bị người thân của bạn đánh. Ảnh Tuổi trẻ

Ngày 23/4, vào khoảng 8h40 phút, bà Tình đến trước cổng trường Đinh Tiên Hoàng gặp V. Sau đó, người phụ nữ này đã liên tiếp tát vào mặt cháu V. rồi bỏ về. 

Trước đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 25/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh người phụ nữ đeo khẩu trang, dùng tay tát mạnh nhiều phát vào mặt của một nữ sinh lớp 7 Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa), khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, đại tá Bùi Xuân Chiến - trưởng Công an huyện Tây Hòa - cho biết đã nắm được thông tin và lực lượng công an huyện đang vào cuộc, xác minh, xử lý vụ việc.

Xem thêm: Cơ quan chức năng vào cuộc vụ bé 2 tháng tuổi sốc phản vệ sau khi tiêm vắc xin

Minh Khuê (t/h)